You must Login or register to post a reply

khoe 247 no luc khong ngung dem lai suc khoe cho cong dong - Forum

angelabowman
1
2024-04-05 08:26

Registered:
April 5, 2024, 8:22 a.m.

Last login:
April 5, 2024, 8:22 a.m.

Khỏe 247 nỗ lực không ngừng đem lại sức khỏe cho cộng đồng

Được độc giả ủng hộ, Khỏe 247 ngày càng phát triển và không ngừng nỗ lực hoàn thành sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng. Bài viết này sẽ giới thiệu  một số thông tin về sự ra đời và hành trình phát triển của Khỏe 247.

Khỏe 247 ra đời khi nào? do ai dẫn dắt?

Khỏe 247 ra đời năm 2019, sau gần 5 năm hoạt động trên internet, Khỏe 247 đã thu hút được hàng triệu độc giả trong nước và từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Sở dĩ ➥Khỏe 247thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của lượng lớn bạn đọc cả trong và ngoài nước là nhờ vào đội ngũ dược sĩ vừa có tầm vừa có tâm.



Trang web Khỏe 247


Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, do thường xuyên phải tìm kiếm tài liệu tham khảo, học tập nghiên cứu nên các dược sĩ đã sớm nhận thấy nhiều bất cập trong việc cập nhật kiến thức trên mạng xã hội:

☸ Tồn tại nhiều nguồn cung cấp tin tức sai lệch, không được xác thực
☸ Tâm lý, sức khỏe của độc giả bị tác động không nhỏ khi tiếp cận thông tin thiếu chính xác,…

Đứng trước thực trạng này, nhóm dược sĩ đã quyết tâm xây dựng Khỏe 247 để mang đến nguồn tin y tế uy tín giúp độc giả an tâm cập nhật kiến thức, chăm sóc ⯮⯮⯮ sức khỏe ⯬⯬⯬ tốt hơn.

Đứng đầu đội ngũ Khỏe 247 là dược sĩ Lê Thị Linh. Đây là cô dược sĩ trẻ sinh năm 1996 nhưng sở hữu hơn 5 năm kinh nghiệm, có vốn hiểu biết sâu rộng và vô cùng nhiệt huyết.
Sau khi tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, dược sĩ Linh đã dốc hết sức mình đào tạo đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao và xây dựng, đổi mới Khỏe 247.

Khỏe 247 và hành trình nỗ lực đem lại sức khỏe cho cộng đồng 

Xuất phát từ sinh viên chuyên ngành dược nên khi cung cấp thông tin trực tuyến, các dược sĩ gặp không ít khó khăn, trở ngại như:

☸ Kiến thức về công nghệ thông tin còn hạn hẹp nên gặp khó khăn trong việc tối ưu website theo chính sách, quy chuẩn của nền tảng.
☸ Mới đầu xây dựng nguồn nhân lực chưa dồi dào nên gặp khó khăn trong việc biên tập, cập nhật thông tin, đảm bảo số lượng, kiểm soát chất lượng bài viết và tư vấn sức khỏe cho người bệnh.

Nhưng nhờ sự nhạy bén và nhiệt huyết, đội ngũ Khỏe 247 đã vượt qua khó khăn, đưa website vươn lên nằm trong top website »»» sức
khỏe phụ nữ
««« đáng tin cậy hàng đầu.


Khỏe 247 nỗ lực phát triển góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng

Đặc biệt, trong gần nửa thập kỷ qua, đội ngũ Khỏe 247 đã luôn nỗ lực hết mình để truyền tải những thông tin y tế, sức khỏe chính xác, khách quan đến độc giả.

Tiêu biểu như các kiến thức chuyên sâu về bệnh học, hướng dẫn sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng, thảo dược, bí kíp sống khỏe, bản tin mới nhất về y tế,…

Khỏe 247 hy vọng những kiến thức bổ ích này sẽ đem lại nhiều giá trị, giúp độc giả hiểu rõ về tình trạng sức khỏe, chăm sóc bản thân và gia đình tốt hơn mỗi ngày.

Như vậy có thể thấy rằng Khỏe 247 xứng đáng là người bạn đồng hành cùng mọi gia đình Việt trên hành trình chăm sóc sức khỏe.
Feedback